7 chuyên gia bạn nên theo dõi về Shophouse Tien Phat

tại sao ra đầu tư vào dự án Ascent Garden Home

dự án Ascent Garden Home Quận 7 là dự án chung cư mang thiên thế đến Đối với cuộc sống cư dân ở nên phố được công ty Tiến Đạt Corp đầu tư và xây dựng trên đường Bến Nghé. chứa đựng Các nhân tố tạo ra càng dự án tạo sốt trong năm 2019. Bài viết này dungquoc sẽ Xem xét nhận định Những tố chất xây ra sức lý thú của Những chủ đầu tư từ dự án Ascent Garden Home.

chứa đựng địa thế "Vàng" ở dự án Ascent Garden Home

tọa lạc tại vị trí "Vàng" tại mặt tiền đường Bến Nghé, gần đoạn giao giữa đường Bến Nghé - Huỳnh Tấn Phát. hấp dẫn là nút giao thông Huỳnh Tấn Phát - Nguyễn Văn Linh, đây là 2 tuyến đường gắn kết hầu hết mọi cung đường trên địa bàn Quận 7, cũng là tuyến đường có ý nghĩa quan trọng trong thành tài chánh quận 7 khi kết nối cảng Tân Thuận 2 và đường xa lộ Đại Hàn.

nơi mạnh của căn hộ Ascent Garden Home là nằm trong số khu vực được UBND Quận 7 đầu tư lớn mạnh về cơ sở giao thông và có tốc độ xây đô thị nhanh bậc nhất tại TP. bể Chí Minh. ở Ascent Garden Home cư dân tạo khả năng kết nối và di chuyển nhanh chóng về Các khu vực lân cận như:

Trung tâm Quận một và Quận 4 chừng 10 - 15 phút qua nút giao thông Nguyễn Văn Linh đi qua cầu Tân Thuận 2 vào đường Nguyễn tất ra - Hàm ích. dân cư thuận lợi đi vào trung tâm sử dụng mạng lưới tiện nghi đỉnh cao ở đây.

kết nối vào Quận 2 chỉ mất tầm 10 phút qua cầu Phú hảo vô khu đô thị Thạnh hảo Lợi. thu hút, sau này dân cư tại Ascent Garden Home Quận 7 thuận lợi kết nối Đối với khu đô thị Thủ Thiêm qua cầu Thủ Thiêm 4, kết nối Quận 2 Với Quận 7 chỉ mất chừng 5 phút. Đây là một lợi thế lớn cho căn hộ chung cư Ascent Garden Home, lúc khu vực đô thị thủ thiêm đang được quy hoạch nhằm trở nên khu đô thị kiểu mẫu của nên phố bể Chí Minh.

Từ vị trí căn hộ Ascent Garden Home, cư dân đơn giản kết nối Đối với khu đô thị Phú hảo Hưng chỉ mất chừng 7 phút đi qua đường Nguyễn Văn Linh, và một vài khu lân cận khác.

Các tố chất xây thành sức hút cho dự án Ascent Garden Home

nằm ngay mặt tiền đường Bến Nghé, mới chân cầu Thủ Thiêm 4, tuyến đường này gắn kết trực tiếp Với tuyến đường lớn mạnh tại Quận 7 là Huỳnh Tấn Phát và Nguyễn Văn Linh. Đây là tuyến đường huyết mạch tạo ảnh hưởng mạnh tới nền kinh tế Quận 7. Đây là tuyến đường giao thương hàng hóa chính của cảng Tân Thuận 2.

tọa lạc liền kết khu đô thị Phú mỹ Hưng cũng là càng ưu thế mạnh cho dự án Ascent Garden Home. Phú hảo Hưng đang là khu vực đô thị có tốc độ xây mau nhất tại TP. hồ Chí Minh, thú vị được những công ty lớn về đây mở trụ sở, công ty. tố chất này cũng cho mấy sẽ có .Số Các chuyên gia, kỹ sư, Những tầng lớp tri thức trẻ về đây làm việc và tim điểm sống.

dự án Ascent Garden Home được nhà đầu tư hợp tác Đối với Các đơn vị cấu trúc hàng đầu kết cấu theo cách Châu u thơ mộng, kiến xây thành không gian sinh sống non hoàn hảo nhưng vẫn nắm được nét sang trọng và hiện đại. mỗi chung cư Ascent Garden Home được thiết kế tinh tế từng chi tiết, bày trí nội thất trong căn hộ chung cư thích hợp lý tối ưu hóa diện tích được lắp đặt từ 1 - 3 phòng ngủ, sử dụng mang tới không gian khoáng đạt và thông thoáng cho tất cả căn hộ chung cư lúc mọi Các phòng trong số căn hộ đều thoáng mát tràn ngập ánh sáng và gió thiên nhiên.

Các yếu tố gia tăng trị giá của dự án Ascent Garden Home trong tương lai

nằm trên trục đường Bến Nghé ngay nút giao thông hầm Ascent Garden Homes dungquoc chui cầu vượt Nguyễn Văn Linh - cầu Tân Thuận, ở vị trí dự án Ascent Garden Home dễ dàng kết nối Với Các khu lân cận như Quận một, Quận 2, Quận 4, Quận 7, chủ Bè, mà một vài tỉnh liền kề.

Quy hoạch tới bến cảng Tân thuận, thành phố đòi hỏi di dời cảng Tân Thuận trước năm 2020 nhằm xây cầu Thủ Thiêm 4. Tiếp theo là Những cảng dọc tuyến sông Sài Gòn đều được di dời hoặc chấm dứt lúc hết thời hạn thuê đất. Đây được xem là càng trong Các nhân tố Làm giá trị chung cư Ascent Garden Home được nâng cao.

Cầu Thủ Thiêm 4 cũng là một trong Các nhân tố Giúp Ascent Garden Home được nâng cái gía trị khi kết nối Với khu vực đô thị Thủ Thiêm trở ra mau chong. khu vực đô thị Thủ Thiêm đang được quy hoạch trở thành khu đô thị kiểu mẫu lạ và là trung tâm hành chính của ra phố.

dự án Ascent Garden Home Quận 7 đợi sẽ là chỗ đến đầy tiềm lực cho Các nhà đầu tư, do tiềm năng về sau của dự án lớn mạnh sẽ mang tới cho Những chủ đầu tư nguồn lợi nhuận cao nhất có thể.

hơn đây là Những nhân tố mà dungquoc cho hẳn thu hút nhất của dự án Ascent Garden Home, hi vọng dungquoc đã cấp Những thông tin bổ nghi cho Quý khách hàng trong vấn đề Sơ nét đầu tư dự án Ascent Garden Home. Quý khách quan tâm đến dự án hãy liên hệ Đối với chúng tôi để được hỗ trợ hoặc theo dõi thêm thông tin tại đây.