6 7. du an Sunshine Diamond River SaleReal sếp của anh muốn biết

giá bán của dự án Sunshine Diamond River Quận 7

Sunshine Diamond River là dự án đang có được nhiều sự để ý của Khách hàng cũng như Những chủ đầu tư trên sàn bất sản tại khu vực quận 7 hiện nay.

giá bán của Những căn hộ cao cấp của Sunshine Diamond River như nhiên nào? bờ bến bán này tạo thích hợp lý hay không? Những chính sách ưu đãi bán hàng như thế nào? Đang là Những việc lớn đang được Các nhà đầu tư quan tâm khi nói về dự án Sunshine Group Quận 7.

Được chia sẻ từ Những chuyên gia của SaleReal, bài viết này sẽ mang lại cho Quý khách hàng Những thông tin về giá bán của dự án Sunshine Diamond River Quận 7 và tiến hành so sánh mức giá này Với Các Dòng sản phẩm khác nhằm Khách hàng có khả năng lựa chọn được một Dòng sản phẩm bất động sản như ý muốn.

bờ bến bán của dự án Sunshine Diamond River

Những chung cư cao cấp Sunshine Diamond River Quận 7 được bán Đối với bờ bến dao động tư 55 lại 60 triệu/m2, Đối với mức bờ bến này cũng nhận được các sự nhận xét trên thị trường tuy vậy ý kiến mức bờ bến phù hợp chiếm đa số.

thị trường chủ đất BDS Quận 7 đang gia tăng mau Đối với mức tăng lên tới 70%, đây là khu vực có giá nhà đất gia tăng cao nhất trong số khu vực hồ Chí Minh.

bờ bến bán của Sunshine Group Quận 7 so Với mức giá của Các Dòng sản phẩm khác hơn thị trường được coi là đừng cao và cũng không thấp, đây là càng mức giá thích hợp lý.

So sánh Đối với bờ bến bán của Các căn hộ chung cư khác đang được chào bán hơn thị trường

Sunshine City Sài Gòn cũng là càng dự án căn hộ chung cư của nhà đầu tư Sunshine Group trên thị trường Quận 2, Các chung cư tạo giá bán cũng tương tự bờ bến bán của Sunshine Diamond River dao động từ 55 lại 60 triệu/m2.

The Infiniti là dự án nằm gần Sunshine Diamond River thuộc khu vực cư dân tân tiến Riviera Point được tập đoàn Keppel Land đầu tư. Những căn hộ The Infiniti có những mô hình như: căn hộ 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ có diện tích lần lượt chừng 58m2, 100m2 và 145m2. căn hộ Duplex 3PN có diện tích từ 150.9m2 đến 167.6m2 và căn hộ chung cư Duplex 4PN có diện tích lớn mạnh nhất Đối với tầm 176.6m2 đến khoảng 177.6m2. bờ bến bán Những chung cư The Infiniti dao động từ 60 đến 65 triệu/m2.

Eco Green Sài Gòn là dự án khu vực tổng hợp căn hộ chung cư đẳng cấp tại Sài Gòn Đối với đầy đủ Những dịch vụ tiện nghi đem tới thụ cao cấp cho cư dân tại đây. giá bán của căn hộ chung cư Eco Green Sài Gòn dao động từ 55 lại 60 triệu/m2 được trang bị đầy đủ Các thiết bị nội thất hiện đại.

Đây là một số dự án liền kề tọa lạc gần dự án Sunshine Diamond River Quận 7, có thể mấy rằng mức bờ bến của Những căn hộ chung cư cũng rất tương đồng và hợp Với Khách hàng.

chánh sách bán hàng và ưu đãi đầu tư

Được bảo trợ vay vốn do ngân hàng VPBank, Quý khách hàng tạo thể hoàn ra thủ tục vay chỉ trong số 25 ngày và Quý khách hàng được tặng thẻ ngân hàng VPBank tạo số dư 1% trên số tiền giải ngân.

Ngân hàng hỗ trợ vay vốn Đối với lãi suất 0% đến lúc Quý khách hàng nhận được Sản phẩm bất động sản chung cư.

Khách hàng thanh toán 10% lúc ký kết thích hợp đồng, và 30% khi nhận hợp đồng chung cư.

Miễn phí phí trả nợ khi thanh toán trước hạn.

Quý khách hàng nhanh tay có khả năng được trân trọng chiết khấu tới 14% và có được Những Dòng sản phẩm có trị giá cao.

Quý khách mua chung cư một phòng ngủ Với diện tích 45m2 tạo thể được tặng càng ban công sân vườn bao quanh tien do Sunshine Diamond River chỉ Với bờ bến chừng 2.5 tỷ đồng mà chỉ nên thanh toán trước 30% là chừng Đối với 800 triệu đồng.

Với Những tiện ích mà Sunshine Diamond River Quận 7, giá bán này được coi là giá khá phù hợp lý nhằm sở hữu được một BDS đẳng cấp.

Các đơn giản của dự án Sunshine Diamond River

Những căn hộ chung cư giáp 3 mặt đều là sông, do nhiên môi trường an cư rất vui vẻ.

Các căn hộ cao cấp Sunshine Group Quận 7 đều được xây dựng Những thiết bị nội thất đến từ Ý.

Đối với mô hình xây theo thiết kế resort 5 sao đem đến cho Quý khách Các dịch vụ và tiện nghi đẳng cấp nhất.

chung cư Sunshine Diamond River Quận 7 đem tới càng điều kiện sống hiện đại cùng với thụ tiến bộ của công nghệ 4.0 đem đến một cuộc an cư dễ dàng hơn cho Quý khách hàng.

dự án căn hộ cao cấp Quận 7 được thiết kế Với chuẩn mực non chuẩn mực theo Singapore mang đến càng môi trường an cư tuyệt hảo và chất .Số cho gia đình.

Quý khách tạo khả năng ngắm nhìn ninh cảnh nên phố hồ Chí Minh ngay chánh căn chủ của chánh mình để tạo thể tận hưởng được càng cuộc sinh sống ưu việt nhất.

Các tòa chủ được gắn kết Đối với nhau bằng mạng lưới cầu nối xây sự liên kết trong số sự kết cấu chung cư Sunshine Diamond River Quận 7, Những dự án non rất được nhấn mạnh và chiếm phần lớn trong dự án căn hộ Sunshine Group Quận 7.

Quý khách tạo thể vừa di chuyển bộ và mua sắm Đối với hình thức “Shopping in the park” đem tới Những tận hưởng mới lạ nhất cho cư dân tại đây.

Sunshine Diamond River Quận 7 là càng dự án được nhận xét cao Với đầy đủ Những cơ sở vật chất và được cấu trúc tinh tế cùng với một mức giá phù hợp. Những chủ đầu tư nên Suy xét dự án này một cái đầy đủ nhất để tạo khả năng đưa nên Những quyết định chính xác.

để biết được thêm Các thông tin chi tiết về dự án chung cư đẳng cấp Sunshine Diamond River Quận 7, Khách hàng tạo thể theo dõi Những bài viết tiếp theo của dự án này đến từ SaleReal.