Tiến độ thi công dungquoc.com đã đến đâu

dự án Sunshine Diamond River – tạo địa thế như vậy nào?

dự án Sunshine Diamond River là dự án hạng sang tại quận 7. tới thời điểm hiện ở, đây là dự án cao cấp và tạo thụ ủng hộ của Khách hàng số 1 ở quận 7. dự án Sunshine Diamond River có được thụ chào đón nồng nhiệt của Khách hàng chánh nhờ tiện ích dự án cũng như mức độ đáng tin cậy của nhà đầu tư Sunshine Group.

một nhân tố tạo nên sự thành công của càng dự án không khả năng không kể lại vị trí dự án tạo thể gắn kết như vậy nào?

Qúy Quý khách, hãy cùng Quốc Dũng Blog Vài nét vị thế dự án Sunshine Diamond River có nào đặc biệt? thể gắn kết giao thông thành sao? Từ vị thế đấy sẽ tạo thể sinh lợi thế nào? Các thắc mắc đấy, sẽ được giải đáp ngay qua bài viết sau đây.

Sơ nét về vị dự án Sunshine Diamond River

dự án Sunshine Diamond River là dự án đẳng cấp bậc nhất tại quận 7, điểm đây sẽ mang lại cho Quý khách hàng một đời an cư cơ sở vật chất sang trọng, tân tiến. Đây là dự án nghỉ ngơi resort 4.0 Trước hết tại Việt Nam.

Sơ lược dự án Sunshine Diamond River

Tên dự án: dự án căn hộ Sunshine Diamond River.

vị thế dự án: Đường Đào Trí, phường Phú Thuận, quận 7, ra phố bể Chí Minh.

chủ đầu tư: Sunshine Group.

chủ thầu xây dựng dựng: an Phong Corp.

điều phối và vận hành dự án: Sunshine Service.

Diện tích: 112.585m2.

Mật độ phát triển dựng: 23,6%.

loại hình căn hộ: căn hộ cao cấp, Shophouse, Penhouse và Offictel.

Số Block: 12 Block.

thời gian khởi công: Qúy I/2019.

Pháp lý: Sổ hồng riêng biệt.

địa thế dự án Sunshine Diamond River

dự án Sunshine Diamond River sở hữu vị trí đắc địa, nằm ngay đường Đào Trí, phường Phú Thuận, quận 7, nên phố bể Chí Minh. Đây là dự án tạo view sông Sài Gòn, tại nên cảm giác thoáng mát và khung cảnh thơ mộng vô từng lúc hoàng hôn buông xuống.

địa thế địa lý dự án Sunshine Diamond River:

- bên Đông: Tiếp sông Rạch Bướm và đầm Nam Bộ, hướng thẳng ra dự án 6 sao Mũi Đèn Đỏ.

- phía Tây: Tiếp giáp Với cầu Phú hảo, đường Huỳnh Tấn Phát, mới Với dự án Sunshine City Sài Gòn.

- phía Nam: Đường Đào Trí, gắn kết Đối với Các dự án căn hộ cao cấp ở quận 7.

bên Bắc: Tiếp giáp khu vực đô thị mới Thủ Thiêm.

thể gắn kết giao thông

Từ vị trí dự án sẽ thuận lợi kết nối Đối với Những khu vực:

- dự án Sunshine Diamond River - khu vực đô thị Phú mỹ Hưng, khu đô thị đáng sống nhất quận 7 chỉ mất khoảng 5 phút.

- dự án Sunshine Diamond River - khu vực đô thị lạ Thủ Thiêm di chuyển mất 15 phút. lúc cầu Thủ Thiêm 4 hoàn nên, tại gian di chuyển từ dự án đi đến chỉ mất chừng dungquoc 10 phút rất nhanh chóng và dễ dàng.

- dự án Sunshine Diamond River - Quận một, 4, 8 chỉ mất 15 phút đi Với bằng toàn bộ phương tiện.

phía cạnh đấy, dự án còn nằm ngay ngã ba, điểm giao nhau của sông Sài Gòn Với sông Đồng Nai. đó chánh là dấu nhấn cho dự án, cũng như là chỗ sinh sống hoàn mỹ cho Những ai yêu thích view sông.

điểm lớn mạnh của vị thế dự án Sunshine Diamond River

dự án là thụ Hội tụ tinh túy của các địa thế đắc địa. Sunshine Diamond River có view ven sông tuyệt xinh đẹp vì được bao bọc vì sông Sài Gòn, dân cư điểm đây sẽ được chìm đắm, chan hòa cùng dòng sông lớn nhất ra phố bể Chí Minh.

dự án còn liền kề Với siêu dự án 6 sao Mũi Đèn Đỏ - Penisuala (diện tích hơn 117ha). Đây là tổ thích hợp dự án có diện tích khoảng non lớn mạnh nhất cả nước, xây nên điều kiện sinh sống xanh cho tất cả dân cư Đối với Các đẳng cấp đẳng cấp, chuẩn cao cấp năm sao quốc tế. Từ đấy, Quý khách lựa chọn dự án Sunshine Diamond River khiến điểm an cư sẽ được hưởng trực tiếp Những tiện ích của siêu dự án này.

Đồng thời, dự án còn nằm trên đường Đào Trí con đường huyết mạch tại quận 7, kết nối giao thông Đối với Những con đường quan trọng ở khu vực. không Các vậy, còn góp phần thúc đẩy xây quá trình giao thông trong khu vực.

điểm yếu của dự án Sunshine Diamond River

nơi mạnh cũng chính là điểm yếu của dự án, đấy chánh là dự án tọa lạc ngay ở đường Đào Trí. ở con đường này, thường xuyên xảy ra tình trạng ngập úng do nơi đây triều cường diễn nên thường xuyên.

điểm đây, tạo những dự án đang được phát triển nên xảy ra tình trạng kẹt xe.

Nhưng lúc con đường Đào Trí mở rộng và nâng cấp thì việc ngập úng sẽ được giải quyết, tạo thành cảnh quát mới cho khu vực. Các dự án căn hộ chung cư đưa vô sử dụng, sẽ góp phần đưa quận 7 lên càng tầm cao lạ, sánh lối cùng với Những quận xây bậc nhất tại thành phố hồ Chí Minh.

tiềm năng của vị thế dự án Sunshine Diamond River

Hiện thời, ở khu vực quận 7 đang được chú trọng đầu tư và phát triển chuỗi Cơ sở hạ tầng. Hàng loạt tuyến đường trọng điểm của quận 7 sẽ được quy hoạch và mở rộng lộ giới.

các con đường tại khu vực quận 7 được chào rộng như: chào rộng đường Phú Thuận, nâng cung cấp và mở rộng đường Đào Trí, phát triển nút giao Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ,...

khi Những con đường này hoàn thiện và di chuyển vô sử dụng sẽ đóng góp biến đổi bộ mặt của quận 7. gây thành một cảnh quát tuyệt hảo đường rộng mạnh. trong số quá trình giao thương sẽ đừng còn bắt gặp tình trạng ùn tắc giao thông các giờ liền tại khu vực như hiện thời.

Đây cũng là yếu tố quyết định sự gia tăng bờ bến trị giá bất động sản. trong đó, dự án Sunshine Diamond River nằm tại đường Đào Trí, con đường sẽ được mở rộng. Quốc Dũng Blog nhận thấy, thụ kết phù hợp vị trí đắc địa Đối với cơ sở vật chất sang trọng thì dự án Sunshine Diamond River sẽ có thể tăng bờ bến khá mau trong số tầm tại gian ngắn.

Đối với Các thông tin về địa thế dự án Sunshine Diamond River ở hơn, dungquoc hy vọng đã cấp được thông tin phải thiết cho Khách hàng.